Điểm Danh Các Loại Thực Phẩm Giúp Giảm Mỡ Của Dàn Sao Ngoại

Để có thể mỗi sớm mai chúng ta thức giấc đều thấy mình trở nên tươi trẻ, các mỹ nhân Hollywood đã tìm ra cho họ các loại món ăn có thể "đặc trị" nếp nhăn cho riêng mình. 

1. Olivia Munn 

Olivia Munn - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Olivia Munn chia sẻ với mọi người rằng cô đã tiến hành ăn khoai tây Nhật Bản không ít, nhằm có thể giúp ích cho vấn đề tập thể hình và có thể giúp cơ thể tươi trẻ hơn. Người đẹp nói: "Tôi nạp vào cơ thẻ vài củ khoai tây Nhật Bản, thêm một củ khoai lang, thái lát chúng, kế tiếp trộn với dầu oliu và bột quế, bỏ vào trong lò rồi sử dụng chúng như môt món tráng miệng. Tôi thưởng thức món ăn đó thường xuyên nhất có thể. Nó sở hữu không ít loại vitamin và dưỡng chất mà tôi không thấy được ở các loại thực phẩm tự nhiên khác."  

2. Beyonce 

Beyonce - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Beyonce có đường cong hình thể vô cùng bốc lửa và quyến rũ, đây là thân hình đáng mơ ước của không ít người. Cô tiết lộ với mọi người, bản thân từng phải sử dụng đến hỗn hợp nước chanh để có thể giúp giảm cân trong một thời gian dài. Thời điểm hiện tại, cô đã không còn sử dụng nó nguyên nhân là vì nó có thể gây hại cho dạ dày. Thức uống đó bao gồm các nguyên liệu nước lọc, nước chanh và bột ớt.   

3. Lady Gaga 
"Mẹ quỷ" Lady Gaga lại áp dụng cho cô một chế độ ăn kiêng bằng một loại thức uống khá hoang đường. Loại nước đó chính là rượu whiskey, được sử dụng kèm với những bữa ăn không tinh bột. Trong khi đầu óc vẫn choáng váng do rượu, nhưng cô vẫn tiếp tục tập luyện một phương pháp bất chấp để sở hữu được vóc dáng thon gọn.  

4. Gwyneth Paltrow 
Nữ diễn viên đình đám Gwyneth Paltrow chưa từng ngần ngại khi cô chia sẻ với mọi người về cuộc sống và cách thức có thể giữ gìn sắc đẹp của mình. Phác đồ ăn uống của cô đã chia các loại thực phẩm ra thành gluten, các loại sản phẩm có nguồn gốc từ sữa, thịt đỏ và các đồ uống thải độc kéo dài 21 ngày. Cô sẽ ăn theo thời khóa biểu đã định sẵn để sở hữu được vóc dáng như ý.   

5. Sarah Michelle Gellar 
Món ăn lành mạnh, hiệu quả được gợi ý cho các chị em phụ nữ khắp nơi đó chính là món súp cải bắp của Sarah Michelle Gellar. Cô thường sử dụng món ăn này để có khả năng thải độc trong vòng 7 ngày đây như là nguồn dinh dưỡng chính. Với loại món ăn này cô không cần thiết phải cho thêm những thực phẩm khác nữa vì bản thân nó chính là loại rau chứa ít calo mà ngôi sao đã khẳng định nó có thể giúp giảm cân nhanh chóng.  

6. Megan Fox 

Megan Fox - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Ngôi sao phim The Transformers - Megan Fox - cho biết cô thường dùng một chút giấm táo vào buổi sáng để hỗ trợ tiêu hóa. 

Xem thêm các phương pháp làm đẹp, giải trí xã stress tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét