Làm Đẹp Hiệu Quả Với Bia

Lon bia được cánh mày râu ưa chuộng vì chúng là một loại thức uống giải khát khoái khẩu , nhưng không dựng lại ở đó nó còn được liệt kê chính là thần dược làm đẹp hiệu quả của chị em phụ nữ hiện nay. Mụn sẽ không còn hiện diện với sự kết hợp bia với các nguyên liệu làm đẹp.  

làm đẹp với bia - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Từ xưa đến nay, Mụn luôn được cho là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ, dù họ có cố gắng xua đuổi, tránh xa như thế nào chúng mất đi rồi một ngày nào đó lại vẫn cứ bám riết lấy không chịu rời. Hôm nay mình sẽ chia sẽ cho chị em phụ nữ một vài phương pháp có thể giúp cho chị em đánh bay các loại mụn cứng đầu với bia và một số nguyên liệu làm đẹp dễ tìm.   

Theo các chuyên gia làm đẹp thì thành phần của bia có chứa hàm lượng vitamin B, C, E có khả năng giúp cho chị em phụ nữ  nuôi dưỡng và cân bằng da từ bên trong vô cùng hiệu quả. Do vậy, việc chị em phụ nũ sử dụng bia kết hợp với một số nguyên liệu khác sẽ chính là liệu pháp an toàn tuyệt đối, tiết kiệm đối với những chị em sở hữu làn da sạch mụn, trắng sáng, đẹp tự nhiên.  

1. Mặt nạ bia, trứng gà, mật ong và dưa chuột


nguyên liệu và cách làm mặt nạ - bệnh viện thẩm mỹ quận 8
 

Cách sử dụng:
- Tiến hành thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị như hưỡng dẫn trên lên mặt sau khi đã làm sạch da, các bạn kết hợp dùng tay massage da mặt thật đều để hỗn hợp có khả năng thấm sâu vào các tế bào trong da rồi tiến hành giữ, lưu lại hỗn hợp trên da trong khoãng 20 phút. Kết thúc bằng cách rửa sạch hỗn hợp trên da bằng nước ấm. 

- Sử dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để có một kết quả tốt nhất, các bạn vừa có thể diệt khuẩn hiệu quả, trị mụn, phục hồi da hư tổn và làm sáng da tự nhiên sau một thời gian kiên trì thực hiện. 

2. Mặt nạ bia, chanh và sữa chua 

Nguyen liệu là cách làm mặ nạ - bệnh viện thẩm mỹ quận 8
  

Cách sử dụng: 
- Bước đầu tiên các bạn tiến hành rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó sử dụng tay để tiến hành thoa đều hỗn hợp lên mặt, rồi sau đó như công đoạn của phương pháp trên, dùng tay massae nhẹ nhàng để hỗn hợp có khả năng thấm sâu vào trong các tế bào, diệt khuẩn, làm sạch từ sâu lỗ chân lông. 

- Để hỗn hợp có thể phát huy hết hiệu quả các bạn hãy giữ hỗn hợp trên da như vậy trong 20 phút trở lại rồi tiến hành rữa sạch lại với nước. Một tuần bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để chúng có thể phát huy hiệu quả tối đa. 

Xem thêm các vấn đề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét